Hleð inn...

Þjónustugæði

VNR: R009


Frítt niðurhal

Til á lager

Frítt niðurhal má nálgast hér

 

Þjónusta skiptir æ meira máli í rekstir fyrirtækja. Á það jafnt við um fyrirtæki sem kalla má hefðbundin þjónustufyrirtæki og fyrirtæki sem framleiða og selja áþreifanlegar vörur. Þjónusta er mjög mismunandi frá einu fyrirtæki til annars. Sú staðreynd gerir það að verkum að stjórnendur leggja aukna áherslu á gæði þjónustu með það fyrir augum að nýta hana í samkeppni.

Margar aðferðir eru notaðar til að meta þjónustugæði, ýmist staðlaðar eða lagaðar að viðfangsefninu hverju sinni. Flestar þessara aðferða eiga það sammerkt að lagt er mat á það sem skiptir máli frá sjónarhóli þeirra sem þjónustunnar njóta.

Höfundur: Margrét Reynisdóttir

Útgáfuár: 2006

Efnisorð: Þjónustugæði, þjónusta 

Karfa er tóm   Karfa er tóm
Cartier Replica Watches