Hleð inn...

Vöruþróun

VNR: B004


Frítt niðurhal

Til á lager

Vilt þú uppfylla þarfir viðskiptavina þinna á árangursríkan hátt? Bókin Vöruþróun - Frá hugmynd að árangri hjálpar þér að ná forskoti við að greina tækifæri, meta þau og þróa árangursríka markaðsvöru.

Bókin er nauðsynleg stjórnendum fyrirtækja sem sækjast eftir því að gera gott betra og þeim sem vilja ná leiðandi markaðsstöðu, hvort heldur um er að ræða stjórnendur í þjónustu- eða framleiðslufyrirtækjum.

Í dag er ekki óalgengt að 60-80% af sölu vara framsækinna fyrirtækja sé afrakstur þróunarvinnu síðustu tveggja ára, jafnvel í hefðbundnum greinum.

Er þitt fyrirtæki tilbúið að taka slíkri áskorun?

Flettibókina má nálgast hér

Er starfsháttum og skipulagi þannig háttað að góðar markaðshugmyndir skili sér inn í þróunarferlið og markvisst á markað?

Er viðhorf stjórnenda og starfsmanna jákvætt til nýsköpunar og/eða umbóta?

Bókin byggir á aðferðum sem notaðar hafa verið í mörgum íslenskum fyrirtækjum með góðum árangri.Bókin hefur að geyma aðferðir til að bregðast við stuttum líftíma vara, ásamt aðferðum til að endurmeta núverandi vörur þar sem höfð er í huga kröfu um um aukinn hraða við vöruþróun og þróun réttrar vöru á réttan hátt.

Í bókinni er vitnað í íslenska stjórnendur, hönnuði og fræðimenn á sviði nýsköpunar. Bókin er prýdd fjölda skýringarmynda, er auðveld aflestrar og gott uppflettirit.

Höfundur: Karl Friðriksson

Útgáfuár: 2004

Blaðsíðutal: 239 síður

Efnisorð: Vöruþróun, stjórnun vöruþróunar, markaðsmál 

Karfa er tóm   Karfa er tóm
Cartier Replica Watches